Home brandford ฟอร์ดส่ง ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ โชว์ความแกร่งในสนามเอเชีย ครอส คันทรี แรลลี่ 2024

ฟอร์ดส่ง ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ โชว์ความแกร่งในสนามเอเชีย ครอส คันทรี แรลลี่ 2024

by wa wa ztv
137 views

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศความพร้อมสนับสนุนทีมฟีลลิค อินโนเวชัน มอเตอร์สปอร์ต พร้อมส่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ จำนวน 2 คัน ลุยศึกเอเชีย ครอส คันทรี แรลลี่ 2024 เปิดตัวนักแข่งมากประสบการณ์ แสดงพลังความ ‘แกร่งจริงทุกคัน ดุดันทุกสถานการณ์’ มุ่งชิงชัยในการแข่งขันเส้นทางสุราษฎร์ธานี-กาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 สิงหาคม 2567

ในการแข่งขันปี 2024 นี้ ฟอร์ดและฟีลลิค อินโนเวชัน มอเตอร์สปอร์ต ร่วมกันมุ่งมั่นพัฒนารถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ หมายเลข 118 และหมายเลข 131 ลงแข่งรุ่น T2A หรือโปรดักชัน เอเชีย ซึ่งเป็นรุ่นสำหรับรถที่ผลิตจากโรงงานในเอเชียเช่นเดียวกับในปี 2023 พร้อมส่งทีมแข่งนำโดยไมเคิล ฟรีแมน ผู้อำนวยการทีมมากประสบการณ์ในการแข่งขันทางเรียบ และไชยยา ชมมาลี ผู้นำทางมือฉมังในวงการแรลลี่ ซึ่งเคยได้ลงสนามร่วมกันเมื่อปีที่แล้ว มาลงแข่งในรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ หมายเลข 118 ในครั้งนี้

ทีมแข่งยังได้เปิดตัวรถแข่งคันใหม่ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ หมายเลข 131 พร้อมนักแข่งใหม่ ได้แก่ วุฒิชัย ศรแดง นักแข่งแรลลี่มืออาชีพ ดีกรีแชมป์ถ้วยพระราชทานที่มากความสามารถด้านการนำทางมาตั้งแต่วัยเยาว์ จับคู่กับผู้นำทางคือ ชรินทร์ หาญสูงเนิน ที่มีความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมและการแข่งขันมานานกว่า 30 ปี

“ปีนี้เรามาพร้อมความมุ่งมั่นและประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากปีที่แล้ว” คุณไมเคิล ฟรีแมน กล่าว “เรามั่นใจว่าสมรรถนะของรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ทั้ง 2 คัน และการเสริมทัพครั้งสำคัญด้วย 2 นักแข่งมากฝีมือนี้ จะทำให้ทีมฟอร์ด และฟีลลิค อินโนเวชัน มอเตอร์สปอร์ต พิชิตเส้นทางที่ท้าทายในปีนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม”

ฟอร์ดได้ยกระดับสมรรถนะของรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ให้แกร่งกว่าที่เคย โดยมุ่งพัฒนาการยึดเกาะถนน ความทนทาน และการตอบสนองต่อเส้นทางสมบุกสมบันให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น ทีมแข่ง และวิศวกรจากโรงงานของฟอร์ดในประเทศไทย ได้นำความชำนาญอันโดดเด่นของแต่ละฝ่ายมาร่วมกันพัฒนารถและได้รับการสนับสนุนด้านองค์ความรู้ และทักษะจากทีมฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมความพร้อมด้านอะไหล่และการบำรุงรักษา โดยมีทีมช่างเทคนิคมืออาชีพและหน่วยบริการเคลื่อนที่ฟอร์ด (Mobile Service Vehicle) มาให้การสนับสนุนตลอดการแข่งขัน เพื่อให้มั่นใจว่ารถแข่งทั้ง 2 คันจะฝ่าฟันทุกบททดสอบที่เต็มไปด้วยความท้าทายในสนามแข่งได้อย่างมีประสทธิภาพสูงสุด

“การส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเอเชีย ครอส คันทรี แรลลี่ 2024 เป็นปีที่ 2 ด้วยรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ถึง 2 คัน สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาศักยภาพด้านมอเตอร์สปอร์ต และแสดงออกถึงความเชื่อมั่นในสมรรถนะของรถกระบะพันธุ์แกร่งของฟอร์ด” คุณรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ยิ่งกว่านั้น ยังเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้แสดงถึงความทนทานและสมรรถนะอันเหนือชั้นของฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ให้ลูกค้าฟอร์ด ผู้ชื่นชอบการแข่งขันแรลลี่ และคอออฟโรดตัวจริงได้เห็นอีกด้วย”

ข่าวที่น่าสนใจอื่นๆเกี่ยวกับ ฟอร์ด คลิกที่นี่

Youtube
Home
Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights