Home brandbentley เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส คว้ารางวัล ‘Best of the Best’ สาขา Best Sedan และ Best Interior ย้ำความเป็นที่หนึ่งด้านสมรรถนะและสุดยอดงานฝีมือ

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส คว้ารางวัล ‘Best of the Best’ สาขา Best Sedan และ Best Interior ย้ำความเป็นที่หนึ่งด้านสมรรถนะและสุดยอดงานฝีมือ

by wa wa ztv
71 views

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส คว้า 2 รางวัล ‘Best of the Best’ ประจำปี 2024 โดยนิตยสาร Robb Report สื่อลักชูรีไลฟ์สไตล์ระดับแถวหน้า โดยการประกาศรางวัลในปีนี้ Bentley Flying Spur Speed อัครยนตรกรรมแบบซีดานที่มาพร้อมกับการผสมผสานความสปอร์ตที่โดดเด่นและการตกแต่งที่ไร้ที่ติ​ได้รับการคัดเลือกสำหรับรางวัลในสาขา “Best Sedan” ประเภทยานยนต์ นอกจากนี้ Bentley Batur ยังได้รับการคัดเลือกสำหรับรางวัลในสาขา “Best Interior” จากการตกแต่งพิเศษให้มีเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัวด้วยตัวเลือกวัสดุที่ยั่งยืน และการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดและพิถีพิถัน

Flying Spur Speed ​​คือ อัครยนตรกรรมซีดานรุ่นที่เน้นการขับขี่ในตระกูล Flying Spur ซีดานหรูสมรรถนะสูง นับเป็นการเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับอัครยนตรกรรมแบบ Grand Tourer ของเบนท์ลีย์ โดย Flying Spur Speed สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมงเร็วกว่ารุ่นเดิม 0.4 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 333 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ตอกย้ำสมรรถนะที่เหนือชั้น และด้วยระบบบังคับเลี้ยว 4 ล้อแบบอิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง และ Bentley Dynamic Ride ตัวรถจึงมีความคล่องตัวพร้อมกับสมรรถนะในการขับขี่จากเครื่องยนต์รุ่น W12 เทอร์โบคู่ขนาด 6.0 ลิตรที่มอบพละกำลังกว่า 626 แรงม้า

Bentley Batur แกรนด์ทัวเรอร์รุ่นออกแบบพิเศษที่มีเพียง 18 คัน ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติการออกแบบของเบนท์ลีย์ ซึ่งโครงการล่าสุดของเบนท์ลีย์ มูลิเนอร์นี้ได้สื่อสารดีเอ็นเอด้านการออกแบบใหม่ที่จะนำแบรนด์ไปสู่การออกแบบอัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า ในอนาคตอันใกล้

สำหรับ Bentley Batur เป็นอัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษที่ทรงสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์รุ่น W12 เทอร์โบคู่ขนาด 6.0 ลิตรที่มอบพละกำลังกว่า 750 แรงม้า โดยทีมออกแบบจาก Bentley Mulliner ได้ทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อรังสรรค์ Bentley Batur แต่ละคันเป็นเวลาหลายชั่วโมงผ่าน Mulliner Visualiser เพื่อสร้างภาพแบบเสมือนจริงและปรับแต่งสีและพื้นผิวส่วนต่างๆของตัวรถด้วยวัสดุที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง ทองคำแท้ขึ้นรูปแบบ 3 มิติและการทำพื้นผิวเพื่อให้ได้ผลงานการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถนัดหมายทดลองขับหรือสอบถามข้อมูลและข้อเสนอพิเศษได้ที่เบนท์ลีย์ แบงค็อก

โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

  • โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050
  • LINE Official Account: @bentleybangkokaas

หรือเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์และชั้น 2 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน กรุงเทพฯ

ข่าวที่น่าสนใจอื่นๆเกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ คลิกที่นี่

Youtube
Home
Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights