Home brandhonda ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ ให้อิสระขับเคลื่อนชีวิต…Life Always Progresses

ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ ให้อิสระขับเคลื่อนชีวิต…Life Always Progresses

by wa wa ztv
42 views

ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ สปอร์ตพรีเมียมเอสยูวียอดนิยมที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกขั้น มอบความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของ โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกสไตล์ Original Sport Fastback พร้อมภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานล้ำสมัย เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย และเทคโนโลยีการขับขี่ระดับพรีเมียม ที่รองรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ใช้งาน อีกทั้งเบาะโดยสารด้านหลังสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้สูงสุด ยกระดับความสปอร์ตอีกขั้นกับรุ่น e:HEV RS ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตรอบคันทั้งภายนอกและภายใน ทรงพลังด้วยระบบขับเคลื่อน Full Hybrid e:HEV ผสานการทำงานระหว่างมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง 2 ตัว กับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน มอบสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน ตอบสนองทันใจตั้งแต่ออกตัวกับแรงบิดจากมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร ที่ 0-3,500 รอบต่อนาที ให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมสูงสุดถึง 25.6 กิโลเมตร/ลิตร ให้คุณก้าวสู่ทุกจุดหมายได้อย่างอิสระ พาคุณไปได้ไกลกว่า 800 กิโลเมตร ด้วยน้ำมันเพียง 1 ถัง* มอบความมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่ติดตั้งในทุกรุ่นย่อย และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอื่น ๆ สู่ก้าวใหม่แห่งการขับเคลื่อนในทุกเส้นทาง ให้อิสระขับเคลื่อนชีวิต…Life Always Progresses

ไฮไลต์จุดเปลี่ยนที่โดดเด่นของ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่

ดีไซน์ภายนอกอัปลุคความสปอร์ตแกร่งสไตล์เอสยูวีไปอีกขั้น พร้อมดึงดูดสายตาด้วยการออกแบบด้านหน้าดีไซน์ใหม่ ยกระดับความสปอร์ตแกร่งยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่ ที่สะท้อนความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น

ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง โปร่งโล่ง สะดวกสบายทุกที่นั่ง พร้อมเพิ่มเติมฟังก์ชันการใช้งานใหม่
ในทุกรุ่นย่อย
ได้แก่

  • ! การออกแบบคอนโซลกลางใหม่ ด้วยการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนทั้งส่วนบนและส่วนล่าง โดยมาพร้อมช่องเก็บของพร้อมถาดอเนกประสงค์ มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการใช้งาน
  • ใหม่! ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย และรองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และ Android Auto
  • ! อัปเกรดช่องเชื่อมต่อ USB เป็นทั้งหมด 4 ตำแหน่ง ในทุกรุ่นย่อย โดยมาพร้อมช่องเชื่อมต่อ USB Type-C จำนวน 3 ช่อง (ด้านหน้า 1 ช่อง และด้านหลัง 2 ช่อง) และช่องเชื่อมต่อ USB Type-A ด้านหน้า จำนวน 1 ช่อง
  • มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว พร้อม ใหม่!จอแสดงไฟเบรก

จุดเปลี่ยนใหม่ของ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ รุ่น e:HEV RS

ก้าวสู่อีกขั้นของความสะดวกสบายและความมั่นใจในทุกการเดินทาง กับดีไซน์และความปลอดภัยที่เหนือระดับ ผสานการอัปลุคดีไซน์ใหม่ที่สปอร์ตพรีเมียมยิ่งขึ้น และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย โดยไฮไลต์ ได้แก่

  • ใหม่! การออกแบบด้านหน้าดีไซน์ใหม่ ยกระดับความสปอร์ตแกร่งยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าโครเมียมแบบสปอร์ตในดีไซน์ใหม่ พร้อมสัญลักษณ์ RS
  • ใหม่! ไฟท้ายแบบ Full LED Light Strip ดีไซน์ใหม่ สี Smoke เสริมความสปอร์ตโดดเด่นยิ่งขึ้น
  • ใหม่! ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 18 นิ้ว กับสีใหม่ สีดำ Berlina Black แบบ Diamond cut
  • ใหม่! ระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ (Adaptive Driving Beam: ADB)
  • ใหม่! ไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติขณะเลี้ยว (Active Cornering Light: ACL)
  • เซนเซอร์กะระยะด้านหลัง 4 จุด
  • ใหม่! การออกแบบคอนโซลกลางใหม่ ด้วยการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนทั้งส่วนบนและส่วนล่าง โดยมาพร้อมช่องเก็บของพร้อมถาดอเนกประสงค์ มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการใช้งาน
  • ใหม่! อัปเกรดช่องเชื่อมต่อ USB เป็นทั้งหมด 4 ตำแหน่ง โดยมาพร้อมช่องเชื่อมต่อ USB Type-C จำนวน 3 ช่อง (ด้านหน้า 1 ช่อง และด้านหลัง 2 ช่อง) และช่องเชื่อมต่อ USB Type-A ด้านหน้า จำนวน 1 ช่อง

จุดเปลี่ยนใหม่ของ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ รุ่น EL และรุ่น E

ดีไซน์ใหม่อัปลุคความสปอร์ตพรีเมียม พร้อมฟังก์ชันเพื่อความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันที่ครบครัน มอบความคุ้มค่ายิ่งขึ้น มาพร้อมไฮไลต์

  • ใหม่! การออกแบบด้านหน้าดีไซน์ใหม่ ยกระดับความสปอร์ตแกร่งยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่ สีเดียวกับตัวรถ ทั้งรุ่น e:HEV EL และรุ่น e:HEV E
  • ใหม่! การออกแบบคอนโซลกลางใหม่ แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนทั้งส่วนบนและส่วนล่าง โดยมาพร้อมช่องเก็บของพร้อมถาดอเนกประสงค์ มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการใช้งาน
  • ใหม่! ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย และรองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และ Android Auto
  • ใหม่! รุ่น e:HEV EL เพิ่มเบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง
  • ใหม่! รุ่น e:HEV EL เพิ่มอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) 
  • ใหม่! รุ่น e:HEV EL และรุ่น e:HEV E อัปเกรดช่องเชื่อมต่อ USB เป็นทั้งหมด 4 ตำแหน่ง โดยมาพร้อมช่องเชื่อมต่อ USB Type-C จำนวน 3 ช่อง (ด้านหน้า 1 ช่อง และด้านหลัง 2 ช่อง) และช่องเชื่อมต่อ USB Type-A ด้านหน้า จำนวน 1 ช่อง
  • ใหม่! รุ่น e:HEV EL และรุ่น e:HEV E แผงบังแดดคู่หน้าพร้อมกระจกส่องหน้าแบบมีฝาปิด มาพร้อมไฟส่องสว่าง
  • ใหม่! รุ่น e:HEV E เพิ่มช่องปรับอากาศตอนหลัง

► มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น e:HEV RS, รุ่น e:HEV EL, และรุ่น e:HEV E

►สีภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีใหม่! สีกากีแซนด์ (มุก) ที่มาพร้อมหลังคาสีดำสไตล์ทูโทน สะท้อนลุคสปอร์ตพรีเมียมอีกขั้น เอกซ์คลูซีฟเฉพาะรุ่น e:HEV RS และ e:HEV EL สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) ที่มาพร้อมหลังคาสีดำสไตล์ทูโทน (เฉพาะรุ่น e:HEV RS) พร้อมด้วยสีขาวพรีเมียมซันไลท์ (มุก) สีเทาเมทิเออรอยด์ (เมทัลลิก) สีขาวแพลทินัม (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก)

ข่าวที่น่าสนใจอื่นๆเกี่ยวกับ ฮอนด้า คลิกที่นี่

Youtube
Home
Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights