Home brandkia เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) คว้ารางวัลอันดับ 1 แบรนด์ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้มากที่สุดในโลกออนไลน์ ในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ MPV

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) คว้ารางวัลอันดับ 1 แบรนด์ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้มากที่สุดในโลกออนไลน์ ในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ MPV

by wa wa ztv
60 views

บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้าผู้นำอันดับ 1 การจัดอันดับแบรนด์ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้มากที่สุดในโลกออนไลน์ จากเวที “2024 Thailand’s Social Power Brand” ในหมวดหมู่ธุรกิจกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในแคมเปญที่มีส่วนสำคัญที่ส่งให้ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) สามารถสร้าง Engagement กับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างน่าสนใจ คือ แคมเปญเทสต์ไดรฟ์สุดสร้างสรรค์อย่าง “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่” และล่าสุด เดินหน้ากระชับความสัมพันธ์กับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมKia Wonder FamFest เติมสุขให้วันหยุดสนุกกว่าที่เคย!” ชวนลูกค้าเกีย คาร์นิวัล ร่วมกิจกรรมความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเตรียมยกทัพยนตรกรรมหลากหลายรุ่นให้ได้สัมผัสและทดลองขับอย่างเต็มอิ่มกับกิจกรรม The Kia eXperience Roadshow และร่วมสร้างสีสันในช่วงเทศกาลฮาโลวีนด้วยกิจกรรม The Kia EV5 Halloween Showcase ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตลอดช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2567 นี้

นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล”

นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล” รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด
กล่าวว่า
“ในปีที่ผ่านมา เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ได้เดินหน้ารุกตลาด เพื่อสร้างการรับรู้และยกระดับการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคชาวไทยในหลากหลายมิติอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเปิดตัวยนตรกรรมล้ำสมัยหลากหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางของคนไทย อาทิ รถเอสยูวีไฟฟ้าอย่าง The Kia EV9 และ The Kia EV5 รวมถึงรถยนต์ MPV อย่าง The Kia Carnival SXL Luxury รวมไปถึงการจัดกิจกรรมแคมเปญเพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับแบรนด์อย่างใกล้ชิดมากมาย โดยหนึ่งในแคมเปญที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากกลุ่มเป้าหมาย คือ แคมเปญทดลองขับรถแนวใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับเจาะกลุ่มผู้ที่สนใจ The Kia Carnival ที่เป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ครอบครัว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคุณแม่รุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกและต้องการใช้เวลาคุณภาพที่ดีกับลูก ๆ ในชื่อแคมเปญ ‘The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่’ พร้อมดึงอินฟลูเอนเซอร์สายครอบครัวอีกกว่า 50 คน ร่วมกิจกรรม ซึ่งได้รับการตอบรับและการพูดถึงแคมเปญเป็นอย่างดี จากการเดินหน้าสร้างกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสร้างสรรค์แคมเปญ ‘The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่’ ที่มาพร้อมการสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายด้วยแนวทางที่แปลกใหม่ ทำให้เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) คว้ารางวัลอันดับหนึ่ง 2024 Thailand’s Social Power Brand ในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) ซึ่งนับเป็นรางวัลที่เราภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการสื่อสารของแบรนด์และกลยุทธ์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าเกีย”

รางวัล Thailand’s Social Power Brand เป็นความร่วมมือระหว่าง BrandAge และบริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด เทคสตาร์ทอัปสัญชาติไทย นับเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จที่โดดเด่นในโลกดิจิทัล โดยเป็นการจัดอันดับ Brand Engagement หรือแบรนด์ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในโลกออนไลน์ประจำปี ผ่านกระบวนการเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลบนโซเชียลมีเดีย ในส่วนของ Social Listening เพื่อรับฟังเสียงของผู้บริโภคและแนวโน้มที่มีต่อแบรนด์ โดยปีนี้ได้จัดอันดับครอบคลุม 35 กลุ่มธุรกิจชั้นนำของไทย

“ล่าสุด เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์และมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าเกียอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดกิจกรรม ‘Kia Wonder FamFest’  ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยในครั้งนี้เป็นกิจกรรมขอบคุณลูกค้า The Kia Carnival ที่เราได้เชิญครอบครัวที่เป็นเจ้าของรถยนต์ The Kia Carnival มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานเทศกาล Carnival ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะงานที่รวบรวมความสนุกและความยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนในครอบครัว ซึ่งสะท้อนแนวคิดเช่นเดียวกันกับรถยนต์ The Kia Carnival ที่มอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายในทุกการเดินทางของครอบครัวให้สนุกกว่าที่เคย งาน Kia Wonder FamFest จึงเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ       เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ที่ต้องการยกระดับการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า โดยเกียจะยังเดินหน้าจัดกิจกรรมรูปแบบนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างสร้างสรรค์” นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล กล่าวเสริม

บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจของผู้เข้าร่วมงานด้วยไฮไลต์กิจกรรมและความเพลิดเพลินมากมายกับ 4 โซน ได้แก่ โซน Super Family ที่ให้สมาชิกทุกครอบครัวได้ร่วมเล่นสนุกกับเกมที่ผสมผสานคุณสมบัติของรถยนต์เกียเข้าไว้อย่างน่าสนใจ
โซนเวิร์คชอป ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาคุณภาพร่วมกันในกิจกรรม DIY ที่ผ่อนคลาย โซน Memorable Moment
จุดถ่ายภาพสุดน่ารักให้ทุกครอบครัวได้นำช่วงเวลาที่น่าจดจำกลับบ้าน และโซน Adventure ที่จัดไว้ในสถานที่ซึ่งมอบความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนตลอดทั้งงาน นอกจากนี้เกียยังเปิดโอกาสให้แต่ละครอบครัวได้ทดลองขับรถเกียภายในงานนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ ช่วงระหว่างเดือนตุลาคม จนถึงเดือนพฤศจิกายน เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ยังได้เตรียมยกทัพยนตรกรรมหลากหลายรุ่นให้ได้สัมผัสและทดลองขับอย่างเต็มอิ่มกับกิจกรรม The Kia eXperience Roadshow ที่จะจัดขึ้น 2 ช่วง คือ ระหว่างวันที่ 1-7 ตุลาคม 2567 และวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2567 และร่วมสร้างสีสันในช่วงเทศกาลฮาโลวีนด้วยกิจกรรม The Kia EV5 Halloween Showcase ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ข่าวที่น่าสนใจอื่นๆ

Youtube
Home
Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights