Home brandisuzu อีซูซุส่ง Isuzu King of Trucks Euro5 Max นำทัพค้นหา “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประจำปี 2567 รอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

อีซูซุส่ง Isuzu King of Trucks Euro5 Max นำทัพค้นหา “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประจำปี 2567 รอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

by wa wa ztv
52 views

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โดยการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก กรมการขนส่งทางบก จัดการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ครั้งที่ 17 ประจำปี 2567 “ศึกชิงแชมป์ Isuzu Euro5 Max” รอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหา “สุดยอดนักขับรถบรรทุก” ที่สามารถผ่านบททดสอบสุดท้าทาย ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมโล่เกียรติยศ ณ สนามทดสอบไทยบริดจสโตน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

มร. ทาคาชิ ฮาตะ”

กลุ่มตรีเพชร โดย “มร. ทาคาชิ ฮาตะ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “หนึ่งในพันธกิจที่อีซูซุมุ่งมั่นคือการสร้างสังคมผู้ใช้รถบรรทุกอีซูซุให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ ด้วยแนวคิด Isuzu Life Cycle Solutions ในปัจจุบันธุรกิจด้านโลจิสติกส์มีการแข่งขันที่สูงขึ้น จึงจำเป็น ต้องมีการบริหารจัดการต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ อีซูซุพร้อมเคียงคู่ผู้ประกอบการ ด้วย Isuzu Life Cycle Solutions ตั้งแต่ขั้นตอนซื้อรถ เพื่อให้ได้รถบรรทุกที่คุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งาน  เป็นส่วนหนึ่ง ของธุรกิจลูกค้าในการให้คำแนะนำ พร้อมหลักสูตรอบรมต่าง ๆ รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการ วิเคราะห์ วางแผนในการลดต้นทุนได้อย่างดีเยี่ยมหมดกังวล ทุกปัญหาการซ่อมบํารุง ด้วยความพร้อมของบริการหลังการขาย โดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยในการซ่อมบำรุง ทำให้ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย รวมถึง ความพร้อมของอะไหล่หลากหลายรายการ ครอบคลุมทุกความต้องการ คุณภาพมาตรฐาน ราคาประหยัด ทั้งหมดนี้เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้รถบรรทุกอีซูซุได้อย่างมั่นใจ และเติบโตอย่างยั่งยืน อีซูซุยอดนักขับมือทอง จึงถือเป็นหนึ่งกลไกสำคัญในการพัฒนาคุณภาพผู้ขับขี่รถบรรทุกให้มี ประสิทธิภาพและปลอดภัย ช่วยยกระดับมาตรฐานอาชีพให้เป็นที่ยอมรับ และขับเคลื่อน วงการขนส่งเมืองไทยให้ก้าวหน้าอย่างแท้จริง ในปีนี้อีซูซุได้นำ Isuzu King of Trucks Euro5Max  ที่ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ Euro5 โดยไม่ต้องเติมน้ำยาบำบัดไอเสีย เช่น AdBlue เพื่ออากาศที่สะอาดขึ้น แต่ยังคงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมและประหยัดน้ำมันสุดมาใช้ในการแข่งขันปีนี้ โดยผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ จะต้องผ่านการแข่งขันอย่างเข้มข้น เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท”

การแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” รอบคัดเลือก แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทรถหัวลาก  และประเภทรถสิบล้อลากพ่วง โดยเปิดรับสมัครนักขับฝีมือดี เข้าคัดเลือกเป็นตัวแทนระดับภูมิภาค รวมทั้งสิ้น 5 ภูมิภาค เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่ 6 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านบททดสอบทั้งภาคทฤษฎีอันเข้มข้น ได้แก่ ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายด้านการขนส่งและจราจร จิตวิทยา ทักษะการตัดสินใจ รวมถึงความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการใช้และบำรุงรักษารถประจำวัน และภาคปฏิบัติ ซึ่งจะเป็นการแข่งขันในสถานีทดสอบต่าง ๆ ที่มีความท้าทายเฉพาะทาง อาทิ การขับรูปตัว S และจอดให้ตรงจุด (S-Curve Driving & Precision Braking) การขับสลับช่องจอด (Docking Slot Swapping) การขับในพื้นที่จำกัด (Narrow Space Maneuvering) และการขับให้ประหยัดน้ำมัน และปลอดภัย (Fuel Economy and Safety Drive)  โดยผลการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประจำปี 2567 รอบชิงชนะเลิศ มีดังนี้

ประเภทรถบรรทุกสิบล้อลากพ่วง

            ชนะเลิศ คุณโยธิต แซ่ขวย จาก เมืองมาลีลานปาล์ม รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก

            รองชนะเลิศอันดับ 1 สุรศักดิ์ ศิริสาร จาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด สยาม เค สหขนส่ง รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก

            รองชนะเลิศอันดับ 2 คุณจำนง ต่างกลาง จาก คุณรัณย์นล ธัญทรัพย์มงคล รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก

ประเภทรถบรรทุกหัวลาก

            ชนะเลิศ คุณนันทวิทย์ อินเขียว จาก บริษัท วีเอ็นเอส ทรานสปอร์ต จำกัด รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก

            รองชนะเลิศอันดับ 1 คุณศรัณย์ ถาวรสัง จาก บริษัท ปัญญาวัสดุก่อสร้าง จำกัด รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก

            รองชนะเลิศอันดับ 2 คุณสุรพงษ์ เกตุทอง จาก บริษัท ยูเซ็น ฟู้ด ซัพพลาย เชน (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก

            นอกจากนี้ เจ้าของกิจการของผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ของทั้ง 2 ประเภท ยังได้รับรางวัลบัตรกำนัลอีซูซุมูลค่า 20,000 บาท อีกด้วย

นายธนานันต์ เหลืองเรืองธนา

ทั้งนี้ นายธนานันต์ เหลืองเรืองธนา จาก บริษัท กิตติ แสงชัยบริการ จำกัด หนึ่งใน เจ้าของกิจการผู้ให้การสนับสนุนพนักงานขับรถบรรทุกของบริษัทฯ เข้าร่วมการแข่งขันอีซูซุยอดนักขับมือทอง ยังได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ว่า “ในฐานะเจ้าของกิจการ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนพนักงานขับรถของบริษัทฯ ให้ได้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันอีซูซุยอดนักขับมือทอง เพราะนอกจากจะเป็นการช่วยพัฒนาทักษะคนขับให้ขับรถได้ถูกต้อง มีคุณภาพ ปลอดภัย และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น ส่งผลช่วยในการลดต้นทุนการของกิจการเราได้อีกด้วย นอกจากนี้อีซูซุยังให้คำแนะนำต่าง ๆ แก่ผู้ประกอบการ ตั้งแต่การเลือกใช้รถให้เหมาะสม การดูแลหลังการขาย มีศูนย์บริการครอบคลุมอย่างมาก มีความพร้อมเรื่องการบริการอะไหล่  และระบบช่วยเหลือฉุกเฉินโมบาย เซอร์วิส (Mobile Service) ที่ดีมาก ตลอดจนเรื่องรถมือสองก็มีระบบรองรับที่ทำให้ราคาขายต่อของรถอีซูซุได้ราคาดี”

นายปัญญา คงปาน

เช่นเดียวกับ นายปัญญา คงปาน บริษัท ปัญญาวัสดุก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม อีซูซุยอดนักขับมือทอง เป็นกิจกรรมที่ดีช่วยส่งเสริมให้พนักงานขับรถอยากพัฒนาคุณภาพตัวเอง เพื่อมีสิทธิ์ร่วมแข่งขัน บริษัทก็ลดต้นทุน เพราะพนักงานขับรถได้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น และอีซูซุยังช่วยสนับสนุนกิจการหลายอย่าง ทั้ง บริการ ISUZU Care และยังมีพนักงานขายที่ดูแลดีสม่ำเสมอ อีกด้วย”

ร่วมติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของอีซูซุได้ที่

ข่าวที่น่าสนใจอื่นๆเกี่ยวกับ อีซูซุ คลิกที่นี่

Youtube
Home
Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights