Home News update โตโยต้า แนะนำซีดานหรู ALL-NEW CAMRY PROGRESS BEYOND PERFECTION ก้าวสู่อีกระดับของความสมบูรณ์แบบ

โตโยต้า แนะนำซีดานหรู ALL-NEW CAMRY PROGRESS BEYOND PERFECTION ก้าวสู่อีกระดับของความสมบูรณ์แบบ

by wa wa ztv
53 views

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์ไฮบริด ด้วยแนวคิด “TOYOTA TRUSTED HYBRID” ที่สร้างชื่อเสียงและความไว้วางใจในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมยกระดับความมั่นใจ เป็นที่ยอมรับในระดับโลก โดยในครั้งนี้ได้มีการแนะนำ ALL-NEW CAMRY รถยนต์ Hybrid Medium Size Sedan สมบูรณ์แบบด้วยความหรูหรา สมรรถนะที่ดีเยี่ยม ฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบายครบครัน และมั่นใจได้ในระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานโตโยต้า  

เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในด้านการออกแบบ  ALL-NEW CAMRY ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “SEDAN TO THE CORE” ซึ่งเป็นการให้ความสำคัญและพัฒนาต่อยอดในจุดแข็งต่างๆ ของ CAMRY สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายทั่วประเทศ และกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าโตโยต้าเดิม รวมถึงตอบสนองการเดินทางและไลฟ์สไตล์ ด้วยระบบ T-Connect ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้ง PHYD, TCFR Plus+ และ ALIVE-X นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรม KINTO ONE เป็นทางเลือกให้กับลูกค้า และยังสามารถไว้วางใจได้ยิ่งขึ้น กับบริการหลังการขายที่มีศูนย์บริการกว่า 450 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านระบบไฮบริด และมาตรฐานความพร้อมด้านอะไหล่ที่ครบครัน ที่สำคัญ ALL-NEW CAMRY มาพร้อมด้วยสมรรถนะและฟีเจอร์ที่เพิ่มมากขึ้น ในราคาพิเศษช่วงแนะนำที่น่าดึงดูดใจยิ่งกว่าเคย เริ่มต้นที่ 1,455,000 บาท –  1,789,000 บาท

มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่ ปีนี้ สถานการณ์อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยยังคงเผชิญความท้าทายมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดที่หดตัวลง ภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว โตโยต้านับว่าประสบความสำเร็จจากรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวไป และความพยายามของผู้แทนจำหน่ายฯ ทั่วประเทศ ทำให้เราสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 38% สูงสุดในรอบ 13 ปี ในโอกาสนี้ เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนโตโยต้า

โตโยต้าเปิดตัว Camry สู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อพ.ศ. 2536 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากลูกค้าทั้งภายในประเทศและในต่างประเทศ นับตั้งแต่การเปิดตัว ยอดจำหน่ายสะสมในประเทศอยู่ที่กว่า 230,000 คัน (ข้อมูลยอดขายตั้งแต่พ.ศ. 2536 ถึงเดือนสิงหาคม 2567) และเราได้ส่งออก Camry มากกว่า 130,000 คัน ไปจำหน่ายยังประเทศอื่นๆ กว่า 10 ประเทศ (ข้อมูลยอดส่งออกตั้งแต่พ.ศ. 2550 ถึงเดือนสิงหาคม 2567) ซึ่งช่วยส่งเสริมการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย รวมทั้งการพัฒนาของอุตสาหกรรมยานยนต์ มาเป็นระยะเวลากว่า 15 ปี อีกทั้งยังเป็นรถโมเดลหลักที่มีความสำคัญในเซกเมนต์รถยนต์นั่งขนาดกลางในประเทศไทย ที่สำคัญ Camry HEV ยังเป็นยนตรกรรมที่บุกเบิกตลาดรถยนต์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า (xEV) ของประเทศไทย โดยโตโยต้าเริ่มการผลิตและแนะนำ Camry HEV รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดในปีพ.ศ. 2552 จากนั้นเป็นต้นมา ยังได้พัฒนายนตรกรรมไฮบริดให้ดียิ่งขึ้นอีกหลายรุ่น เพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายในรถประเภทนี้

ปัจจุบัน ตลาดรถ xEV มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย สัดส่วนตลาด xEV ในปีนี้ (ข้อมูลถึงเดือนกันยายน 2567) ขยายตัวอยู่ที่ 36% ของตลาดรวม โดยยอดขายรถยนต์ไฮบริดเติบโตที่ 21% ในขณะที่รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น 13% ทำให้รถยนต์ไฮบริดกลายเป็นรถที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าชาวไทย ปีนี้ โตโยต้ายังสามารถครองความเป็นผู้นำด้านยอดขายในตลาด xEV ด้วยยอดขาย HEV สูงที่สุดในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากความสำเร็จด้วยยอดขายของยาริส ครอส ที่เปิดตัวปีที่ผ่านมา เราจึงขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน Toyota Trusted Hybrid ซึ่งเป็นหนึ่งในทางเลือกที่สามารถไว้วางใจได้ และเหมาะสมสอดคล้องกับการใช้งานจริงสูงสุด

มร. ยามาชิตะ กล่าวต่อไปว่าเพื่อต่อยอดความสำเร็จของรถรุ่นนี้ เราพร้อมแล้วที่จะแนะนำสุดยอดยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบเหนือระดับกับ ALL-NEW CAMRY ที่มาในรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดในทุกไลน์อัพ เพื่อตอบรับความต้องการที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วของรถเครื่องยนต์ไฮบริด HEV ที่มีระดับราคาที่หลากหลาย ผมเชื่อว่า ALL-NEW CAMRY จะสร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของให้กับผู้ที่ครอบครองยนตกรรมรุ่นนี้ ควบคู่ไปกับความสบายใจตลอดการใช้งาน ผ่านเทคโนโลยีไฮบริดของโตโยต้าที่มาพร้อมความเหนือกว่า ทั้งนี้ เราตั้งเป้าหมายการขายที่ 10,000 คัน ต่อปี

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ALL-NEW CAMRY จะมาพร้อมขุมพลังไฮบริดในทุกรุ่นย่อย ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำรถยนต์ไฮบริด ที่ได้รับความไว้วางใจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 15 ปี และยังมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ด้วยการสื่อสารภายใต้แนวคิด “TOYOTA TRUSTED HYBRID” โดยทางโตโยต้าจะยังมุ่งเน้นสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถโตโยต้า Hybrid อย่างต่อเนื่องทั้ง 3 ด้าน

  1. Toyota Service Technician ช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมจากศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้าที่มีมากกว่า 8,000 คน รวมถึงอุปกรณ์การซ่อมที่ได้มาตรฐานสำหรับรถ Hybrid ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ
  2. ด้านอะไหล่ เรามีความพร้อมให้บริการ เรามีการจัดเตรียมอะไหล่ไว้รองรับนานกว่า 15 ปี และสามารถจัดส่งได้ภายใน 48 ชั่วโมง
  3. และเรายังพร้อมดูแลลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยศูนย์บริการกว่า 450 แห่ง

จากความไว้วางใจและเป็นที่นิยมของลูกค้ามาอย่างยาวนาน ส่งผลให้ราคาขายต่อรถไฮบริดของโตโยต้านั้น ยังคงมีมูลค่าที่สูง และเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง

และผมขอขอบคุณลูกค้าที่เฝ้ารอและให้การตอบรับ ALL-NEW CAMRY เป็นอย่างดี จากที่เราเปิดลงทะเบียน ช่วงวันที่ 1-9 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น มีผู้สนใจจองสิทธิ์ความเป็นเจ้าของ ALL-NEW CAMRY เข้ามา มากถึง 1,516 คัน ขอบคุณมากครับ

จุดเด่นของ ALL-NEW CAMRY

  • เครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนแบบ Hybrid เจเนอเรชันใหม่ ขนาด 2.5 ลิตร

ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมทรงพลังอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อเครื่องยนต์และมอเตอร์ทำงานควบคู่กัน จะได้กำลังสูงสุด 227 แรงม้า และยังให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 25 กิโลเมตรต่อลิตร ถือว่าดีขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน ทั้งพละกำลังและความประหยัด

  • การออกแบบภายใต้แนวคิด Energetic Beauty

สะท้อนความเป็นผู้นำ ที่มีความชัดเจนและใส่ใจในรายละเอียด ถ่ายทอดผ่านความหรูหราอย่างเรียบง่าย แต่ทันสมัย ประณีตทั้งภายในและภายนอก

  • อุปกรณ์และฟังก์ชันต่างๆ เน้นความสะดวกสบาย ทันสมัยและใช้งานง่าย

อาทิ Auto slide-away function ที่จะช่วยเลื่อนเบาะผู้ขับและปรับตำแหน่งพวงมาลัย ทำให้เข้า-ออกจากรถได้ง่ายขึ้น, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกอิสระ 3 Zone, Wireless Charger, Wireless Apple CarPlay, หลังคา Panoramic แบบเปิดได้พร้อมม่านไฟฟ้า สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เรามีเบาะที่นั่งปรับเอนด้วยไฟฟ้า พร้อมแผงควบคุมฟังก์ชันต่างๆ ด้วยระบบสัมผัส, ม่านหน้าต่าง และม่านไฟฟ้าที่กระจกหลัง และอื่นๆ ที่จะช่วยทำให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขกับการใช้ Camry ใหม่

  • เทคโนโลยีความปลอดภัยล่าสุด Toyota Safety Sense เจเนอเรชันใหม่

พัฒนาขีดความสามารถขึ้นมาจากรุ่นปัจจุบัน ติดตั้งให้มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น ช่วยให้มั่นใจได้เสมอเมื่อเดินทางไปกับ ALL-NEW CAMRY

สำหรับสีภายนอก เรามีให้เลือกทั้งหมด 4 สี โดยเพิ่มสีที่เสริมบุคลิกใหม่อย่างสีเทา Cement Gray และสีที่ให้ความพรีเมียมยิ่งขึ้น อย่างสี Precious Metal  ภายใน มีสีดำเป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย และสำหรับรุ่น Premium Luxury จะมีทางเลือกของสี Yellow Brown ช่วยเสริมความหรูหราและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

นายศุภกร กล่าวถึงแผนการตลาดว่า ครั้งนี้ เรามุ่งขยายกลุ่มลูกค้า CAMRY ให้ครอบคลุมทั้งลูกค้าเดิม และคนรุ่นใหม่ที่มองหานวัตกรรม คุณภาพการขับขี่ ความคุ้มค่า และการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน ในการสื่อสาร ALL-NEW CAMRY เราต้องการสะท้อนทัศนคติของผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดก้าวหน้า ยึดหลักการชัดเจนและมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซปต์ “PROGRESS BEYOND PERFECTION

เพื่อให้ทุกท่านเป็นเจ้าของ ALL-NEW CAMRY ได้ง่ายขึ้น เราได้วางกลยุทธ์การขายที่เน้นความสะดวกและคุ้มค่าสูงสุด รวมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าปัจจุบันของโตโยต้า พร้อมบริการประเมินราคารับซื้อรถคันเดิมจาก Toyota Sure หรือการใช้รถทางเลือกใหม่กับบริการ KINTO มีรถใช้ไม่ต้องซื้อ และยังมอบความสะดวกสบาย ประหยัดค่าใช้จ่าย กับเทคโนโลยี Connected ทั้งด้านประกันภัย การบำรุงรักษา และการสะสมคะแนนแลกสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าธุรกิจ เรามีข้อเสนอพิเศษที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน”

เลือกเป็นเจ้าของ ALL-NEW CAMRY ได้ 3 รุ่นย่อย ด้วยสีภายนอก 4 สี และสีภายใน 2 สี

สีภายนอก

• สีเงิน Precious Metal ใหม่                               • สีเทา Cement Gray Metallic ใหม่

• สีขาว Platinum White Pearl                            • สีดำ Attitude Black Mica

สีภายใน

• สีน้ำตาล Yellow Brown Interior* ใหม่                   • สีดำ Black Interior

ราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

  • HEV SMART                            ราคา   1,475,000 บาท**
  • HEV PREMIUM                        ราคา   1,659,000 บาท**
  • HEV PREMIUM LUXURY           ราคา   1,809,000 บาท**

ตัดสินใจเป็นเจ้าของ ALL-NEW CAMRYวันนี้ รับข้อเสนอสุดพิเศษ!***

ราคาพิเศษช่วงแนะนำ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  • HEV SMART                            ราคา   1,455,000 บาท**
  • HEV PREMIUM                        ราคา   1,639,000 บาท**
  • HEV PREMIUM LUXURY           ราคา   1,789,000 บาท**

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ตั้งแต่วันที่ 10-31 ตุลาคม 2567***

  • ทางเลือกที่ 1: ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.59% (ดอกเบี้ยคำนวณที่ดาวน์ 25% ขึ้นไป นาน 48 เดือน) หรือ
  • ทางเลือกที่ 2: ฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care PHYD

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติม

  • รับข้อเสนอพิเศษขยายระยะเวลาการคุ้มครอง TCFR Plus+ มูลค่า 47,000 บาท

ขยายระยะรับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กม. เมื่อเข้าเช็กระยะตามกำหนด

  • และขยายระยะเวลารับรองการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และระบบไฮบริด 5 ปี

ไม่จำกัดระยะทาง

* เป็นตัวเลือกในรุ่น HEV PREMIUM LUXURY สีเงิน Precious Metal และสีขาว Platinum White Pearl

** สำหรับสี Platinum White Pearl, Precious Metal และ Cement Gray เพิ่ม 10,000 บาท

*** และรับรถภายใน 31 ธันวาคม 2567 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง TOYOTA ACCESSORIES

เสริมความพรีเมียม เพิ่มความโดดเด่นอย่างมีระดับ

ราคาขายปลีกแนะนำ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  • คิ้วโครเมียมกันชนหน้า               ราคา   3,500 บาท
  • คิ้วโครเมียมตกแต่งด้านข้าง             ราคา   6,250 บาท
  • คิ้วโครเมียมกันชนท้าย               ราคา   3,400 บาท
  • สปอยเลอร์หลัง                        ราคา   5,900 บาท

และพบทางเลือกในการเป็นเจ้าของรูปแบบใหม่ KINTO

มีรถใช้ แบบไม่ต้องซื้อ บริการให้เช่ารถยนต์ระยะยาวจากโตโยต้าที่ออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตการขับขี่สะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น จ่ายราคาเดียวเท่ากันทุกเดือน ในราคาเริ่มต้นเพียง 24,900 บาท ต่อเดือน พร้อมบริการครบวงจร ประกันภัยชั้น 1 การบำรุงรักษา ต่อ พรบ. ภาษี ให้ตลอดอายุสัญญา

สัมผัสอีกระดับแห่งความสมบูรณ์แบบ กับALL-NEW CAMRY

Toyota ALIVE บางนา ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม เป็นต้นไป

และงาน TOYOTA GOOD DAY GOOD DEALณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ตลอดเดือนตุลาคม ศกนี้

  • วันที่ 10-15 ตุลาคม        ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 Central Ladprao
  • วันที่ 17-21 ตุลาคม        ณ ลานเซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น G Future Park Rangsit
  • วันที่ 24-28 ตุลาคม        ณ ลานกิจกรรม ชั้น G Central Westville

พบกับกิจกรรมเปิดตัว ALL-NEW CAMRY: Experience The Progress Day

ในวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ณ โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ

จองทดลองขับ ALL-NEW CAMRY และรถรุ่นอื่นๆ บนสนามทดสอบเต็มรูปแบบได้ที่

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่

              https://www.toyota.co.th/                                   Facebook: Toyota Motor Thailand                                                                LINE Official: @ToyotaThailand                       TikTok: @ToyotaMotorTH                               

               X: @ToyotaMotorTH                                         Instagram: @toyotamotorthailandofficial        

ข่าวที่น่าสนใจอื่นๆเกี่ยวกับ โตโยต้า คลิกที่นี่

Youtube
Home
Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights