Home News update Togeta Coffee พร้อมส่งความสุขในทุกช่วงเวลา เปิดตัวร้านกาแฟสาขา ที่ 2 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

Togeta Coffee พร้อมส่งความสุขในทุกช่วงเวลา เปิดตัวร้านกาแฟสาขา ที่ 2 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

by wa wa ztv
70 views

นายกลินท์ สารสิน ประธานคณะกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย พร้อมด้วย นางสาว ชื่นกมล ทัพพะรังสี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และ นายพันธ์ พะเนียงเวทย์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธีเปิดร้าน ทูเกต้าคอฟฟี่ สาขาที่ 2 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

ทูเกต้าคอฟฟี่ สาขามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นร้านกาแฟสาขาแรกนอกพื้นที่โตโยต้า ที่พร้อมในการส่งต่อความสุขในทุกช่วงเวลา ตามแนวคิด Every Mood with Us โดยนอกเหนือจากเมนูเครื่องดื่มและขนมซิกเนเจอร์จากทางร้าน ในสาขานี้ ยังมีการนำเสนอเมนูใหม่ อาทิ Toast หลากหลายรสชาติ รวมถึงการนำเครื่องต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และผลิตภัณฑ์มาม่ารสพิเศษ ที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ มาตอบสนองต่อความต้องการผู้บริโภคที่หลากหลายในมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ทั้งนักศึกษา บุคลากร และนักธุรกิจ

ทูเกต้าคอฟฟี่ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟภายใต้โครงการในพระราชดำริ ณ สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงภูพยัคฆ์ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.น่าน โดยร่วมกับสมาคมกาแฟพิเศษไทย (SCATH) เข้าให้ความรู้ในการปรับปรุงกระบวนการปลูกกาแฟเพื่อพัฒนาผลผลิตทั้งในเชิงผลิตภาพและคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “กาแฟดี ป่าดี ชุมชนดี” ตลอดจนมีการส่งเสริมให้ “กาแฟพิเศษ” จากสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงภูพยัคฆ์เป็นที่รู้จักและมีอัตราการบริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การปลูกกาแฟสร้างรายได้ที่มั่นคงแก่กลุ่มเกษตรกรในโครงการฯ โดยเปิดให้บริการ เป็นร้านกาแฟสาขาแรกที่อาคาร Toyota ALIVE ถ. บางนา-ตราด ในเดือนกรกฏาคมปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา

ทูเกต้าคอฟฟี่ สาขามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ตั้งอยู่ที่อาคาร 24 (ตึกเรือใบ) ชั้น 1
เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – เสาร์ เวลา 7.00 – 19:00 น. ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

ข่าวที่น่าสนใจอื่นๆเกี่ยวกับ โตโยต้า คลิกที่นี่

Youtube
Home
Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights