Home brandbentley เบนท์ลีย์ แบงค็อก ยืนหนึ่งในอาเซียน คว้ารางวัลแคมเปญระดับภูมิภาค How Do You Bentley?

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ยืนหนึ่งในอาเซียน คว้ารางวัลแคมเปญระดับภูมิภาค How Do You Bentley?

by wa wa ztv
60 views

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย คุณพัชรพล ฉัตรวัฒนลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ขึ้นรับรางวัล ‘รองชนะเลิศอันดับ 1’ ในการแข่งขันโปรดักชันวิดีโอและภาพนิ่งในแคมเปญสื่อสารแบรนด์ระดับภูมิภาค ‘How Do You Bentley?’ APAC Competition 2024 โดยได้รับเกียรติจาก คาลิสต้า ทัมบายอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก (Calista Tambajong – Head of Marketing & Communications – Asia Pacific) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลในงาน Bentley Motors Asia Pacific Retailer Conference 2024 จัดโดย เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก ณ สนามแข่งรถ The Magarigawa Club จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 7 – 9 ตุลาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันโปรดักชันวิดีโอและภาพนิ่งในแคมเปญ ‘How Do You Bentley?’ APAC Competition 2024 จัดขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์หรูและเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ด้วยการสื่อสารผ่านนักแสดงที่สะท้อนบุคลิกของ “Gen B” (Generation Bentley) และถ่ายทอดผ่านการดำเนินเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันที่โดดเด่น พร้อมการดึงเอาแรงบันดาลใจของแบรนด์ (Passion Point) ที่ประกอบไปด้วย ที่พักอาศัย (Real Estate) การท่องเที่ยว (Specialty Travel) ดนตรี (Audio) และความเป็นอยู่ที่ดี (Wellbeing) พร้อมด้วยการนำเอาวัฒนธรรมท้องถิ่นของแต่ประเทศมาประยุต์ใช้ในเส้นเรื่อง โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจาก เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก ได้คัดเลือกผลงานที่มีคะแนนสูงที่สุด 3 อันดับแรกจาก 28 ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน 12 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกผ่านเกณฑ์การตัดสินด้านความเหมาะสมของเนื้อหาต่อแบรนด์ (Brand Fit) การสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น (Luxury Aesthetic) การเล่าเรื่อง (Storytelling) การสื่อสารผ่านแรงบันดาลใจของแบรนด์ (Passion Point) การนำเสนอความน่าสนใจของรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่น Bentayga (Bentayga Interest) ซึ่งผลการตัดสินปรากฎว่า Bentley Bangkok คว้ารางวัล ‘รองชนะเลิศอันดับ 1’ ตามมาด้วย Bentley Brisbane ถือเป็นหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับโปรดักชันวิดีโอและภาพนิ่งในแคมเปญ How Do You Bentley? ของ Bentley Bangkok ทางทีมงานได้นำแรงบันดาลใจของแบรนด์ (Passion Point) ในหัวข้อที่พักอาศัย (Real Estate) และความเป็นอยู่ที่ดี (Wellbeing) มาใช้สร้างเส้นเรื่องหลัก โดยทีมงานได้เลือก ติว ดิษยา กรกชมาศ นักร้องนำวง Kidnappers หญิงสาวผู้มีบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในแบบ Gen B มาถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตที่ใส่ใจดูแลสุขภาพท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศอันเงียบสงบในหมู่บ้าน พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ (Park Heritage Pattanakarn) โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชูรีสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่มีดีไซน์โดดเด่นในย่านพัฒนาการ พร้อมด้วยรูปแบบการเดินเรื่องที่เน้นความไดนามิกจากการตัดสลับภาพกิจกรรมออกกำลังการที่เน้นมูฟเมนต์ที่แข็งแรงกับภาพการขับขี่ Bentayga Hybrid เพื่อถ่ายทอดสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้นของอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร

พัชรพล ฉัตรวัฒนลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “การรับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นรางวัลแทนคำขอบคุณให้กับทุกคนที่มีส่วนในความสำเร็จนี้ เพราะเราได้โชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ และสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในการแข่งขันระดับภูมิภาคที่รวมเอาตลาดใหญ่ๆ อย่าง นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ซึ่งค่อนข้างท้าทาย แต่เราก็สามารถดึงเอาจุดเด่นของเราไม่จะเป็นตัวนักแสดงเองอย่าง คุณติว ดิษยา ที่สามารถถ่ายทอดความเป็น Gen B ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทีมโปรดักชันมากประสบการณ์ที่ทำงานได้อย่างมืออาชีพจนสามารถชนะใจคณะกรรมการได้

สำหรับการแข่งขันในแคมเปญ How Do You Bentley? เราเน้นสื่อสาร Bentayga เพราะถือเป็นรถยนต์แบบอเนกประสงค์สมรรถนะสูงที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลายหลายไม่จะเป็นการขับขี่ในเมืองหรือการขับขี่ระยะไกลออกต่างจังหวัด และด้วยตัวรถที่มีความคล่องตัวสูงจึงเหมาะสำหรับขับขี่ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย”

พัชรพล ฉัตรวัฒนลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย “เรายังคงอยากตอกย้ำถึงความมั่นใจในส่วนของการบริการหลังการขายรถยนต์เบนท์ลีย์แบบไฮบริดที่เรามีความพร้อมในแง่ของบุคลากรมากประสบการณ์และผ่านการฝึกอบรมมาแล้วอย่างเข้มข้น พร้อมด้วยช่างเทคนิค Qualified High Voltage Technician ที่มีจำนวนมากที่สุดในอาเซียนสำหรับการรับรองงานซ่อมแซมและงานบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลีย์ไฮบริดให้เป็นไปตามมาตรฐานของทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ เพราะเราต้องการสร้างประสบการณ์การบริการหลังการขายที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของเราทุกคนและให้สมกับสโลแกนของบริษัทที่ว่า เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ และให้ชื่อ เอเอเอส เป็นชื่อที่คุณเชื่อถือได้

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

  • โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050
  • LINE Official Account: @bentleybangkokaas

ข่าวที่น่าสนใจอื่นๆเกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ คลิกที่นี่

Youtube
Home
Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights