Home brandgwm เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวบริการมาตรฐานใหม่ “GWM Certified Body and Paint” รวม 6 แห่ง ส่งมอบงานซ่อมตัวถังและสีรถยนต์คุณภาพสูง ซ่อมได้ทันทีในความเสียหาย 25,000 บาทโดยไม่ต้องรอประกันอนุมัติ*

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวบริการมาตรฐานใหม่ “GWM Certified Body and Paint” รวม 6 แห่ง ส่งมอบงานซ่อมตัวถังและสีรถยนต์คุณภาพสูง ซ่อมได้ทันทีในความเสียหาย 25,000 บาทโดยไม่ต้องรอประกันอนุมัติ*

by wa wa ztv
54 views

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยการยกระดับมาตรฐานงานซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ภายใต้ชื่อ GWM Certified Body and Paint เพื่อเน้นการพัฒนางานบริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ด้วยการสร้างมาตรฐานการให้บริการที่มุ่งเน้นคุณภาพสูงสุดในทุกขั้นตอน ด้วยนวัตกรรมการซ่อมสีแบบสูตรน้ำ (Waterborne) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังให้ความทนทานในทุกสภาวะการขับขี่ นอกจากนี้ กระบวนการซ่อมยังถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวก รวดเร็ว ทันใจ สามารถซ่อมรถได้ทันทีไม่ต้องรอบริษัทประกันอนุมัติงานซ่อม* ในกรณีที่ความเสียหายตรงตามใบเคลมและมีมูลค่าไม่เกิน 25,000 บาท และยังสามารถนัดหมายเข้าซ่อมได้อย่างง่ายดายผ่าน GWM Application

ภายในปีนี้ (2567) เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ สโตร์ เปิดตัวศูนย์บริการนำร่องในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้งหมด 6 แห่ง และในอนาคตยังวางแผนที่จะขยายศูนย์บริการไปทั่วประเทศ โดยการยกระดับมาตรฐานงานซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ GWM Certified Body and Paint นี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายในการสนับสนุนงานบริการหลังการขายของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตามแนวคิด Smart Service เพื่อส่งมอบการบริการหลังการขายที่เหนือกว่าในทุกมิติด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่เชื่อมต่อแพลตฟอร์มการทำงานต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ โดยแนวคิด “SMART” ประกอบด้วย S – Simple เรียบง่ายและสะดวกสบายในการเข้ารับบริการ, M – Modern ทันสมัยตามสไตล์ยุคดิจิทัล, A – Attention ใส่ใจในทุกขั้นตอนการบริการ, R – Reliable น่าเชื่อถือและมั่นใจด้วยทีมช่างที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐาน GWM และ T – Timeliness ส่งมอบการบริการที่ตรงเวลาและรวดเร็วทันใจ ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในโลกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มีการนำระบบนี้มาใช้

Waterborne นวัตกรรมเดียวแต่ได้ถึงสองต่อ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินธุรกิจภายใต้การมุ่งเน้นส่งมอบนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเสมอมา เห็นได้จากนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานทางเลือกต่าง ๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้ง HEV, PHEV และ BEV กว่า 9 รุ่นที่จัดจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในขณะเดียวกันงานบริการหลังการขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ก็ได้ให้ความสำคัญในการมีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างผลกระทบในเชิงบวกแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ได้แก่ ผู้ใช้รถ พนักงาน และช่างที่ใกล้ชิดกับกระบวนการซ่อมตัวถังและสี โดยนวัตกรรมการพ่นสีแบบสีสูตรน้ำ หรือ Waterborne Paint System นี้ เป็นนวัตกรรมที่ใช้น้ำเป็นองค์ประกอบหลักแทนตัวทำละลายอื่น ๆ เช่น ทินเนอร์ ที่สามารถกระจายตัวไปในอากาศ ส่งผลกระทบต่อผู้ปฏิบัติงาน และเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดมลพิษในชั้นบรรยากาศส่งผลให้เกิดภาวะโลกร้อนอีกด้วย ประโยชน์การใช้นวัตกรรมการพ่นสีแบบสีสูตรน้ำนี้ จะช่วยลดการสูญเสียสีระหว่างกระบวนการซ่อมได้ถึง 40% พร้อมทั้งสามารถควบคุมการกระจายของสีและเฉดสีได้อย่างละเอียดแม้ในพื้นที่เล็ก ๆ ช่วยให้กระบวนการซ่อมมีความรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังควบคุมเฉดสีได้อย่างแม่นยำ ด้วยเครื่องสแกนค่าสีและสูตรสีจากระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ได้งานสีของตัวรถที่เงางาม ทนทานต่อการใช้งานกว่าที่เคย เพื่อให้ผู้ใช้รถได้ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกสภาวะ โดยไม่ต้องกลัวการหลุดลอกของสี

บริการดีเยี่ยมด้วยคุณภาพเข้มข้น พร้อมการรับประกันงานคุณภาพนานถึง 1 ปีเต็ม

ภายใต้ GWM Certified Body and Paint นี้จะมีเจ้าหน้าที่ปรึกษางานบริการให้คำแนะนำตั้งแต่รับแจ้งเคลมจนถึงรถซ่อมแซมเสร็จสิ้น ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ในการบริการและคุณภาพของงานซ่อม ตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ พร้อมการควบคุมระยะเวลาการซ่อมที่มีประสิทธิภาพด้วยการติดตามและอัปเดตสถานะงานซ่อมอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมีการปรับปรุงคุณภาพของงานซ่อมตัวถังและสี พร้อมกับการเสริมสร้างทักษะบุคลากรโดยการอบรมพนักงานและช่างอย่างเข้มข้น และต้องผ่านการทดสอบและการประเมินผลตามมาตรฐานสากล อีกทั้งยังมอบการรับประกันคุณภาพสีที่ยาวนานถึงหนึ่งปีเต็ม ไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงรับประกันคุณภาพอะไหล่เป็นเวลาหนึ่งปี หรือ 20,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) เพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทุกคน อุ่นใจในการบริการและมาตรฐานคุณภาพของงานซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับจาก GWM Certified Body and Paint

เปิดให้บริการแล้ว 6 แห่ง พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทันที

ณ เดือนตุลาคม 2567 เกรท วอลล์ มอเตอร์ และพาร์ทเนอร์ สโตร์ เปิดตัวศูนย์บริการนำร่อง GWM Certified Body and Paint ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งสิ้น 6 แห่ง ได้แก่ GWM เพรสทีจ ธัญบุรี, GWM พรีเมียร์ ศรีนครินทร์, GWM วี อัลติเมทคาร์ บางบัวทอง, GWM มอเตอร์ มอลล์ พระราม 2, GWM สตาร์เทรค สวนหลวง และ GWM จรัญสนิทวงศ์ โดยมีแผนจะดำเนินการขยายให้ครอบคลุมไปยังเขตพื้นที่ต่างจังหวัดต่อไป เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า จะสามารถได้รับบริการซ่อมตัวถังและสีที่มีคุณภาพ ภายใต้มาตรฐานของ เกรท วอลล์ มอเตอร์

ไมเคิล ฉง กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การบริการหลังการขายหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เพื่อเร่งเดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมายของการเป็นหนึ่งในผู้นำแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่ชั้นนำของประเทศและในระดับโลก ผ่านแนวคิด Local Excellence to Global Success ด้วยการเสริมศักยภาพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นแบบรอบด้าน โดยการยกระดับมาตรฐานงานซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ GWM Certified Body and Paint นี้ เป็นเพียงหนึ่งในการพัฒนาในหลาย ๆ ด้านของงานบริการหลังการขายที่ครอบคลุม รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าของเรา นอกเหนือไปจากนี้ เรายังดำเนินการควบคู่ไปกับอีก 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมขั้นสูงที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย การขยายเครือข่ายและการบริหารผู้จัดจำหน่ายเพื่อการขายที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งรวมถึงการขยายธุรกิจฟลีทและรถยนต์ใช้แล้วภายใต้ GWM Certified Pre-Owned (CPO) และการสร้างแบรนด์ให้แตกต่างสู่การเป็นแบรนด์ในใจของคนไทยและคนทั่วโลก เพื่อมุ่งสู่ปลายทางแห่งความสำเร็จทั้งระดับภูมิภาคและบนเวทีโลก เพื่อก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างแข็งแกร่งและเต็มภาคภูมิ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่ชั้นนำระดับโลก พร้อมเดินหน้าเติบโตคู่กับคนไทยและประเทศไทยในระยะยาว”

สำหรับผู้ใช้รถ GWM ทุกรุ่นที่สนใจเข้าใช้บริการงานซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ GWM Certified Body and Paint สามารถนัดหมายการเข้าใช้บริการได้ที่ GWM Application เพื่อประหยัดเวลาและสามารถเข้ารับรถได้ทันทีเมื่อการซ่อมแซมเสร็จสิ้น

หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GWM contact center โทร. 02-688-8888

ข่าวที่น่าสนใจอื่นๆเกี่ยวกับ เกรท วอล มอเตอร์ คลิกที่นี่

Youtube
Home
Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights